Game đang hot :

Xếp rồng soha - Game trí tuệ thách thức " những cái đầu Việt"

{[['']]}

Đến từ đất nước Phù Tang, Xếp Rồng Soha đang là game trên smartphone gây khó khăn, thử thách người chơi nhiều nhất.

Các pet trong Xếp rồng Soha có khả năng dễ dàng tiến hóa để tăng giới hạn cấp độ và các điểm thuộc tính. Tuy vậy, để quá trình đó được diễn ra thì phải chuẩn bị khá tốt các pet nhất định hỗ trợ cho việc tiến hóa , và việc sở hữu các pet tiến hóa lại không phải là điều dễ dàng.

Game đòi hỏi người chơi phải có tinh thần đồng đội cao. Vì ở mỗi trận đánh vượt phụ bản, game đều bắt buộc người chơi chọn thêm người khác để tham gia cùng.

Không nằm ngoại lệ, Xếp Rồng Soha cũng hướng người chơi khẳng định mình qua cấp bậc và vật phẩm họ sở hữu. Thậm chí, hệ thống cấp bậc của game còn phức tạp hơn các game khác khi phải song song tăng level của bản thân và của cả pet. Tuy vậy, pet tăng điểm chính là giải pháp giúp tăng điểm kinh nghiệm, giảm bớt khó khăn cho người chơi.

Đến cùng với Xếp Rồng Soha, lối chơi xếp hình nhập vai lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, mới lạ với màn hình chia thành 2 nửa riêng biệt giữa hình ảnh của pet và các ô kim cương để người chơi sắp xếp. Các huấn luyện rồng cần phải kết hợp thành thạo 2 nửa này.



Không chỉ là game trí tuệ, Xếp Rồng Soha còn là game tích hợp cả chiến thuật, nhập vai, thẻ tướng, xếp hình, khiến game đã khó lại còn thách thức người chơi "đau đầu đau não" nhiều hơn. Tuy vậy, "bài toán" Xếp Rồng Soha vẫn vượt mọi khó khăn và hút về lượng người chơi khủng.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Game Online
Copyright © 2011. Chơi game online hay nhất - All Rights Reserved
Seo by Choi game Published by game online
Code by Choi game