Game đang hot :
Home » , , , , , , , » Final Fantasy XIII - thay vì quen thuộc trên PS3 sắp xuất hiện trên PC

Final Fantasy XIII - thay vì quen thuộc trên PS3 sắp xuất hiện trên PC

{[['']]}

Mới đây, trang chủ của series game Final Fantasy XIII đã chính thức cập nhật thêm logo Steam, ngay bên cạnh 2 logo quen thuộc là PS3 và Xbox 360.

Game nhập vai


 Cách đây không lâu, Square Enix đã bày tỏ sự hứng thú với việc đưa Final Fantasy lên nền tảng PC, đặc biệt là hệ thống Steam của Valve - Kênh phát hành game trên PC được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay.


Series Final Fantasy XIII bao gồm 3 tựa game là Final Fantasy XIII, Final Fantasy XIII-2 và Lightning Returns: Final Fantasy XIII. Đây cũng là tựa game đầu tiền trong dòng game Final Fantasy được làm thành 3 phần, lần lượt được phát hành cho 2 hệ máy PS3 và Xbox 360 vào các năm 2010, 2012 và 2014.


Final Fantasy XIII xoay quanh cuộc hành trình của nữ nhân vật chính Lightning Farron cùng nhóm bạn. Trong phần này, các nhân vật của chúng ta sẽ phải chiến đấu để giải cứu cả thế giới thoát khỏi cảnh diệt vong.

Việc series Final Fantasy XIII được đưa lên Steam có thể coi là một thông tin đáng mừng cho các fan hâm mộ, khi họ sẽ có thêm cơ hội được trải nghiệm tựa game nhập vai tuyệt vời này. Tuy vậy, chúng ta vẫn cần phải đợi thêm một thời gian.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Game Online
Copyright © 2011. Chơi game online hay nhất - All Rights Reserved
Seo by Choi game Published by game online
Code by Choi game