Game đang hot :
Home » , , , , , , » Phong Thần Hắc Ám - Game chiến thuật được đánh giá cao sắp ra mắt

Phong Thần Hắc Ám - Game chiến thuật được đánh giá cao sắp ra mắt

{[['']]}

Có tên gốc là Phong Thần Giáng Ma với cốt truyện tiên hiệp huyền ảo, game đã được mua về Việt Nam và sẽ được cho ra mắt vào thời gian tới .



Phong Thần Hắc Ám có các lớp nhân vật là Giáp sĩ, Phương sĩ và Dị sĩ với khả năng hoàn toàn khác nhau. Giáp sĩ trong game mang vai trò Tanker, rất mạnh trong việc PK solo và không thể thiếu trong một cuộc chiến lớn...Phương sĩ có khả năng công kích tiên pháp cao tốn nhiều mana, có khả năng tạo nên lá chắn sống giảm thiểu sát thương khi bị tấn công, là một thành phần không thể thiếu trong các cuộc săn Boss, phụ bản và công thành chiến... Dị sĩ là nghề nghiệp hắc ám nhất trong game, có khả năng sử dụng huyền pháp mạnh, khi trúng bùa thì đối phương không thể đánh được nhân vật này. Là truyền nhân Atula trong các cuộc PK solo.

Game có hệ thống auto hỗ trợ và hệ thống nhiệm vụ dài bất tận, yêu cầu game thủ chạy đi chạy lại để thực hiện việc đánh quái, kiếm đồ... Bên cạnh đó trò chơi cũng cho phép chúng ta tham gia vào bang hội hay tăng skill, kiếm đồ đạc để nâng cao sức mạnh bản thân.

Dưới đây là một số hình ảnh về game :











Đồ họa của Phong Thần Hắc Ám là 2.5D theo phong cách hắc ám tăm tối nhưng mô tả thực hoa mỹ, bản đồ chiến đấu đặc sắc và đa dạng.
 Điểm nhấn chính trong game là hệ thống PK combo hết hợp các kỹ năng khinh công.
Với những ưu điểm vượt trội cũng như đồ họa được đầu tư kỹ lưỡng thì Phong Thần Hắc Ám là một game rất đáng để chơi.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Game Online
Copyright © 2011. Chơi game online hay nhất - All Rights Reserved
Seo by Choi game Published by game online
Code by Choi game