Game đang hot :
Home » , , , , , , , » Metal Gear Solid V : Nữ Sniper sexy - quá đẹp cho một game hành động

Metal Gear Solid V : Nữ Sniper sexy - quá đẹp cho một game hành động

{[['']]}

Metal Gear Solid V là một tựa game nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản , game cũng được đặt nhiều kỳ vọng sẽ xuất hiện ở Tokyo Game Show 2014 - nơi mà những game hay và thu hút lượng người chơi khổng lồ được vinh danh. 

 Với nội dung phức tạp, kết hợp cùng tài câu khách của nhà thiết kế Hideo Kojima thì việc trò chơi xuất hiện tại các sự kiện game lớn kể từ đầu năm cho đến nay vẫn chưa đủ để nói về độ hút của game.


 Xem qua trailer trình chiếu cảnh nữ xạ thủ Quiet nhảy xuống từ chiếc trực thăng vào giữa hàng ngũ quân địch. Yếu tố thu hút sự chú ý của người xem nhiều nhất đó là việc cô nàng thể hiện khả năng tàng hình và biến mất ngay trên không trung, sau đó dần dần lộ nguyên hình khi tiếp đất.



Mặc dù chưa ra mắt chính thức , nhưng  Metal Gear Solid V đã khiến các game thủ chờ đợi ngày game được phát hành. Dự kiến cuối năm 2014 hoặc đầu năm 2015 , game sẽ "đến tay" các game thu PS4, Xbox One, PS3, Xbox 360 và PC. Tại sự kiện Tokyo Game Show sắp tới, nhiều khả năng chúng ta sẽ được biết một lịch trình phát hành cụ thể hơn đến từ phía Konami.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Game Online
Copyright © 2011. Chơi game online hay nhất - All Rights Reserved
Seo by Choi game Published by game online
Code by Choi game