Game đang hot :

Chơi Quyết Chiến Thương Khung

{[['']]}

Quyết Chiến Thương Khung ( tên tiếng Anh là Collapsed Galaxy) là một game 3D thuộc thể loại MMORTS có đề tài khoa học viễn tưởng được phát triển bởi công ty Shining Networks.

Khối nhân vật trong game có tổng cộng 8 nhân vật gồm 4 nam và 4 nữ phân biệt để người chơi lựa chọn.




Trò chơi xây dựng nên một thế giới rộng lớn, với những hành tinh, chủng tộc độc đáo mà con người sẽ phải đối mặt khi khám phá vũ trụ bao la, kết hợp với đó là một hệ thống gameplay đậm tính chiến thuật.

 Quyết Chiến Thương Khung có nền đồ họa khá đẹp, tạo cảm giác hiện đại, chi tiết cao chứ không thô kệch. Trò chơi có hệ thống thao tác điều khiển đơn giản và dễ dàng làm quen.





 Hệ thống binh chủng trong game được phân chia làm 4 chủng loại chính gồm: bộ binh, cơ giới, phi hành và sinh hóa. Thông qua quá trình thăng cấp, người chơi có thể mở khóa được các loại binh chủng cao cấp với năng lực chiến đấu mạnh hơn.


 Nhân vật của người chơi sẽ đóng vai sĩ quan chỉ huy, mỗi khi thăng cấp sẽ có 2 điểm thuộc tính để tăng vào các chỉ số thống soái, tố chất, không gian và phụ trọng, mỗi loại chỉ số đều mang lại những lợi thế riêng biệt.


Ngoài ra, trò chơi còn có nhiều hoạt động đặc sắc theo từng khung giờ mỗi ngày để người chơi trải nghiệm, các đơn vị quân có thể thăng cấp và tiến hóa khi đạt đủ điều kiện.


Tổng thể mà nói, Quyết Chiến Thương Khung là một game online 3D thuộc thể loại RTS khá thú vị, trò chơi có nền đồ họa đẹp, thao tác điều khiển đơn giản, hệ thống gameplay hoàn thiện, nhiều dạng binh chủng độc đáo, là món lạ cho những ai đã chán ngấy với MMORPG.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Game Online
Copyright © 2011. Chơi game online hay nhất - All Rights Reserved
Seo by Choi game Published by game online
Code by Choi game