Game đang hot :
Home » , , , , , » Game Chiến Thuật: Plant vs Zoobie Full Crack

Game Chiến Thuật: Plant vs Zoobie Full Crack

{[['']]}

Game chien thuat: Plant vs Zoobie Full Crack là trò chơi chiến thuật hành động hoàn toàn mới từ PopCap, hãng phát triển Bejeweled và Peggle!




Lũ Zombie âm mưu xâm lược ngôi nhà của bạn, và thành lũy duy nhất của bạn là một kho các loài thực vật! Được trang bị với những loài cây biến dị chuyên trị zombie như cây bắn đậu và bom anh đào, bạn cần suy nghĩ mau lẹ và trồng nhanh tay để chặn đứng bước tiến của hàng tá chủng loại zombie chết chóc. Vô số những trở ngại như mặt trời lặn, sương mù lạnh lẽo cùng một hồ bơi càng góp phần tạo nên thách thức. Với 5 chế độ chơi khác nhau, bạn thỏa sức đắm mình trong niềm vui thú vô tận!




5 chế độ chơi: Adventure, Mini-Games, Puzzle, Survival, cùng chế độ thư giãn Zen Garden Chinh phục toàn bộ 50 màn chơi trong chế độ Adventure - qua ngày, đêm, sương mù, trong hồ bơi và trên mái nhà Chiến đấu chống 26 loại zombie bao gồm pole-vaulter, snorkeler và “Zomboni” driver Tìm kiếm 49 cây lưu niên mạnh mẽ và thu lượm các đồng tiền để mua một chú ốc nuôi, các món tăng sức mạnh và nhiều món đồ quý khác!


Đồ họa và nhạc nền tuyệt vời, cộng thêm một phim nhạc thú vị Giá trị chơi lại không giới hạn: trải nghiệm chơi không bao giờ lặp lại!


Chúc các bạn chơi game vui vẻ và cùng giới thiệu bạn bè tai game mien phi nhé
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Game Online
Copyright © 2011. Chơi game online hay nhất - All Rights Reserved
Seo by Choi game Published by game online
Code by Choi game