Game đang hot :
Home » » Game bắn súng: Hình nộm giấy

Game bắn súng: Hình nộm giấy

{[['']]}

Game bắn súng: Hình nộm giấy


Game bắn súng: Hình nộm giấy
Sau những tiệc tùng cùng bạn bè thì cuộc chiến hậu với căn nhà của bạn vô cùng mệt mỏi và đáng lo ngại đấy chứ. Và lần này càng kinh khủng hơn khi những mảnh giấy vứt lung tung không còn nữa mà thay vào đó là những hình nộm chạy khắp nhà và trêu ngươi bạn. Không thể để cho chúng tự do tung hoành như thế được. Đứng lên cầm súng bắn te tua những tên quái đoản này. Trước khi bước vào trận chiến đấu này, lướt sơ qua quy luật cuộc chơi đã nhé,…..
nom-1 Còn bay giờ là nhắm thật kỹ và bóp cò kết thúc đời bụi bặm của những tên quấy rối này.
nom-2 Chúng không những đông và nghịch ngợm, khi thấy bạn chưa hoàn toàn tỉnh táo sau cơn say, chúng còn trêu ngươi khi bạn không bắn trúng.
nom-4 Một sự thật không thể chấp nhận được, bạn hãy rửa mặt và chiến đầu ngoan cường để xua đi bao sự tức giận trong người nào. Mỗi lần bắn bạn chỉ có 12 viên đạn thôi. Khi hết rồi, nhanh nhanh thay đạn bằng phím R nhé. Chỉ cần chậm 1 giây thôi thì không biết bao nhiêu con nộm giấy sẽ bay lên người của bạn. Một game khá vui nhộn khi chiến với người say, tuy say nhưng hãy chứng tỏ cho lũ người quái đoản kia thấy, bạn cũng là một anh hùng thiện xạ đấy. Phải nhanh thật nhanh mới có thể qua được những yêu cầu trong game để tiếp tục cho hành trình khám phá của bạn.
Hướng dẫn Dùng chuột để thao tác.phím R để thay đạn

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Game Online
Copyright © 2011. Chơi game online hay nhất - All Rights Reserved
Seo by Choi game Published by game online
Code by Choi game